LIÊN CHI ĐOÀN - LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI .

 

______________________________________________________________________________

Liên chi Đoàn - Liên chi Hội( LCĐ - LCH) sinh viên khoa CÔNG NGHỆ THÔNG TIN thành lập vào ngày 27/05/2020 với 705 thành viên bao gồm Liên chi Đoàn sinh viên (trực thuộc Đoàn trường) và Liên chi Hội sinh viên (trực thuộc Hội sinh viên trường). Với mục đích đại diện cho sinh viên khoa Công nghệ thông tin tham gia và đẩy mạnh các hoạt động của khoa, Đoàn trường, Hội sinh viên trường.

Công nghệ thông tin luôn tạo ra nhiều sân chơi giúp sinh viên trong khoa trở nên năng động hơn, được khám phá và phát triển khả năng của bản thân. Là nơi hội tụ của các bạn sinh viên hai ngành Công nghệ thông tin và Công nghệ đa phương tiện . Khi trở thành thành viên của liên chi khoa các bạn sẽ được tiếp xúc và làm việc trực tiếp cùng các thầy cô, được tham gia các hoạt động vui chơi được tổ chức một cách chuyên nghiệp.

Ngoài ra sẽ được học các kỹ năng như tổ chức sự kiện, thuyết trình, làm việc nhóm. Đặc biệt được trực tiếp tham gia tổ chức các hoạt động quy mô của Khoa - Các hoạt động: Liên chi luôn luôn tạo ra các môi trường năng động giúp đỡ các sinh viên trong khoa. Ngoài ra còn được tham gia các hoạt động như Festival Tết, Big Game, chào Tân Sinh Viên, .... Với thông điệp "IT là Nhà" chúng mình mong muốn đưa toàn thể sinh viên khoa

Cuối cùng xin chúc LCĐ - LCH sinh viên khoa Công Nghệ Thông Tin ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn nữa. Chúc cho các thầy cô dồi dào sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp giảng dạy của mình, chúc các bạn sinh viên học tập và rèn luyện tốt, đạt kết quả cao trong học tập. Mong rằng, mỗi chúng ta đều nỗ lực phấn đấu, cùng nhau lưu lại những kỉ niệm đẹp dưới ngôi nhà chung FITHAU.

—---------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 7, Nhà I, Km10, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Web: https://fit-hau.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LCKcongnghethongtinHAU

Mail: lienchikhoacntt2020@gmail.com

Tel: 0962921806